×

MENU

tel: 880 3816 0251 Hotline: 0912 356198

Chính sách đổi trả tại Anh Nhân

by Anh Nhân 15/07/2018

CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ HÀNG

Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Anh Nhân xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

Điều kiện để được đổi trả hàng

1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất:

●  Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Anh Nhân cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Anh Nhân (“Thời Hạn Đổi Trả”).

●  Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Anh Nhân, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước …. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

●  Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Anh Nhân phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

●  Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

●  Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển

●  Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Anh Nhân cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Anh Nhân.

●  Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Anh Nhân phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

● Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

3. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web anhnhan.vn

●  Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Anh Nhân cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Anh Nhân. Quá Thời Hạn Đổi Trả, Anh Nhân có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.

●  Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Anh Nhân, không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….

●  Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Anh Nhân phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

●  Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, Anh Nhân được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.

Các nhóm sản phẩm sau không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng (*)

●  Máy tính bàn nguyên bộ hoặc Laptop đã thay đổi cấu hình khác so với ban đầu.

●  Máy in, mực in.

●  Các sản phẩm phần mềm.

Những trường hợp không được đổi / trả hàng

●  Máy tính bàn được lắp ráp theo yêu cầu, không áp dụng đổi trả nguyên bộ, chỉ áp dụng đổi trả theo linh kiện.

●  Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.

●  Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website anhnhan.vn hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở Cửa hàng

●  Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …

●  Sản phẩm không được đổi/trả theo quy định của Nhà sản xuất.

●  Sản phẩm bị mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện…

●  Các sản phẩm thuộc “Danh sách sản phẩm không được áp dụng đổi trả, chỉ được bảo hành theo chính sách hãng” thuộc mục (*)

●  Hàng khuyến mãi của nhà sản xuất hoặc Anh Nhân

Nhà sản xuất hoặc Công ty Anh Nhân có thể tặng kèm một số hàng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm. Khi đổi trả hàng, hàng khuyến mại sẽ được xử lý như sau:

- Trường hợp, đổi sản phẩm mới cùng loại với sản phẩm đã mua ban đầu, Quý khách sẽ giữ lại hàng khuyến mại đã nhận từ sản phẩm đã mua, Anh Nhân chỉ thực hiện việc đổi sản phẩm đã mua (không cung cấp thêm hàng khuyến mại).

- Trường hợp, đổi sản phẩm mới không cùng loại, khác sản phẩm ban đầu, Quý khách cần hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi đã nhận của sản phẩm trước cho Anh Nhân.

- Trường hợp, hàng khuyến mãi tặng kèm bị lỗi sẽ được đổi lại hàng khuyến mãi, không đổi sản phẩm chính, trường hợp không còn hàng khuyến mãi cùng loại, Anh Nhân sẽ đổi hàng khuyến mãi loại khác có giá trị tương đương.

Giới hạn trách nhiệm

Công ty Anh Nhân chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.

ADVERTISEMENTS

Các bài viết khác